Tin tức & Sự kiện
Ngày đăng: 11:17:59 * 05/08/2025 Chia sẻ bài viết Lượt xem: 377 Có 0 thảo luận
Hiện nay, AMV GROUP đang triển khai 4 Zalo OA




Với gần 1K thành viên đang sinh sống và làm việc tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, nếu mỗi người cùng chung tay lan tỏa, Zalo OA sẽ trở thành một kênh truyền thông mạnh mẽ, phủ sóng rộng rãi, giúp thương hiệu AMV tiếp cận hàng chục nghìn người dùng một cách tự nhiên, đáng tin cậy và đầy sức thuyết phục. Chính sự đồng lòng và chủ động từ đội ngũ thành viên AMV sẽ tạo nên sức mạnh cộng hưởng to lớn trong việc xây dựng hình ảnh và uy tín của doanh nghiệp trên nền tảng số.
Để làm được việc đó đòi hỏi tinh thần trách nhiệm cao từ mỗi thành viên AMV. Mỗi người cần chủ động quan tâm, theo dõi, tương tác thường xuyên với nội dung trên tài khoản OA, từ đó kịp thời nắm bắt thông tin để chia sẻ đến bạn bè, người thân, khách hàng và cộng đồng. Cụ thể, mỗi thành viên có thể thực hiện các hành động như: nhấn "Quan tâm" Zalo OA của công ty; “chia sẻ” các bài đăng hữu ích lên nhật ký cá nhân hoặc các hội nhóm phù hợp; giới thiệu Zalo OA đến đối tác, khách hàng tiềm năng; tích cực tương tác bằng cách bình luận, phản hồi các nội dung được đăng tải. Những hành động đơn giản nhưng đều đặn này sẽ góp phần lan tỏa hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín của công ty đến với cộng đồng, đồng thời xây dựng mạng lưới truyền thông nội bộ hiệu quả, đoàn kết và trách nhiệm.
BCH Công đoàn AMV kêu gọi mỗi đoàn viên công đoàn hãy phát huy tinh thần trách nhiệm, chia sẻ, lan toả thương hiệu - Vì sự phát triển của AMV và của chính mỗi thành viên AMV.
Cảm nhận của bạn về THƯ NGỎ (V/V QUAN TÂM - CHIA SẺ ZALO OA) như thế nào? Hãy để lại vài lời nhận xét vào ô bên dưới nhé.
Bài viết khác
TỔNG GIÁM ĐỐC BÀN HÀNG (CSO) NGƯỜI “NHẠC TRƯỞNG” DẪN DẮT CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG
Ngày đăng: 11:06:53 * 11/11/2025
Lượt xem: 377
AMV CARAVAN OF 2025 - HÀNH TRÌNH CỦA NHỮNG CẢM XÚC KHÓ QUÊN (Kỳ 2)
Ngày đăng: 10:22:25 * 01/11/2025
Lượt xem: 132
AMV CARAVAN OF 2025 - HÀNH TRÌNH CỦA NHỮNG CẢM XÚC KHÓ QUÊN (Kỳ 1)
Ngày đăng: 03:46:06 * 17/10/2025
Lượt xem: 268
HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG 6 THÁNG CUỐI NĂM 25TH
Ngày đăng: 12:46:00 * 16/10/2025
Lượt xem: 147
THÔNG BÁO V/v Tiêm Vắc xin phòng bệnh mùa thường niên
Ngày đăng: 09:42:44 * 20/08/2025
Lượt xem: 142
SAFPO 23 CẦN THƠ CHÍNH THỨC HOẠT ĐỘNG TRỞ LẠI TỪ 01.06.2025 – KHÔNG GIAN MỚI, TRẢI NGHIỆM MỚI
Ngày đăng: 10:02:53 * 01/06/2025
Lượt xem: 800
Giới thiệu
* Truyền thông nội bộ là nơi lan tỏa văn hóa doanh nghiệp và kết nối con người trong tổ chức, cũng là nơi chia sẻ những bài viết hay, định hướng tư tưởng và mục tiêu kế hoạch của Tập đoàn
* Văn phòng điện tử hỗ trợ xử lý công việc hành chính, đăng ký phòng họp, đường link online và các thủ tục hành chính một cách nhanh chóng.
* Ngoài ra, Sàn thương mại điện tử - tiếp thị liên kết giúp nhân viên dễ dàng tiếp cận và mua sắm các sản phẩm của Tập đoàn cũng như trở thành Đại lý số để tăng thêm thu nhập cho bản thân.
* Các Công cụ làm việc như phần mềm lập kế hoạch sale, quản lý tuyến bán hàng, phần mềm báo cáo công việc, báo cáo kết quả kinh doanh... được tích hợp để nâng cao hiệu quả, hiệu suất công việc
* Tài liệu tham khảo là nơi lưu trữ và truy cập nhanh các hướng dẫn, quy định nội bộ, lịch công tác, quy tắc ứng xử…
* Cuối cùng, mục Góp ý giúp thu nhận ý kiến phản hồi từ nhân viên, góp phần cải tiến chất lượng vận hành và xây dựng môi trường làm việc tích cực.
Tin tức & Sự kiện
Thi đua - Khen thưởng Tháng 10/2025
TỔNG GIÁM ĐỐC BÀN HÀNG (CSO) NGƯỜI “NHẠC TRƯỞNG” DẪN DẮT CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG
AMV CARAVAN OF 2025 - HÀNH TRÌNH CỦA NHỮNG CẢM XÚC KHÓ QUÊN (Kỳ 2)
AMV CARAVAN OF 2025 - HÀNH TRÌNH CỦA NHỮNG CẢM XÚC KHÓ QUÊN (Kỳ 1)
HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG 6 THÁNG CUỐI NĂM 25TH
Thi đua - Khen thưởng Tháng 9/2025
Thi đua - Khen thưởng Tháng 8/2025
THÔNG BÁO V/v Tiêm Vắc xin phòng bệnh mùa thường niên
GIẢI THƯỞNG "LAN TOẢ THƯƠNG HIỆU"
THƯ NGỎ (V/V QUAN TÂM - CHIA SẺ ZALO OA)
Thi đua - Khen thưởng Tháng 7/2025
GIẢI THƯỞNG "DIA MARATHON 42KM"
Chương trình Quyết toán năm 24th
Thi đua - Khen thưởng Tháng 6/2025
GIẢI THƯỞNG "MỞ ĐƯỜNG BAY JEEV"
Thi đua - Khen thưởng Tháng 5/2025
SAFPO 23 CẦN THƠ CHÍNH THỨC HOẠT ĐỘNG TRỞ LẠI TỪ 01.06.2025 – KHÔNG GIAN MỚI, TRẢI NGHIỆM MỚI
Thi đua - Khen thưởng Tháng 4/2025
AMV - Ngày hội tiêm phòng bảo vệ sức khoẻ năm 2024
Truyền thông
GIAO QUYỀN & UỶ QUYỀN – HIỂU ĐÚNG ĐỂ VẬN HÀNH AN TOÀN, HIỆU QUẢ TẠI AMV
Ngày đăng: 04:15:43 * 14/12/2025
Lượt xem: 80
MỐI QUAN HỆ BIỆN CHỨNG GIỮA 2 CHỦ THỂ MARKETING & SALE
Ngày đăng: 09:59:08 * 30/11/2025
Lượt xem: 93
XÂY DỰNG PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO CỦA GIÁM ĐỐC KINH DOANH TRONG AMV GROUP
Ngày đăng: 09:13:33 * 22/11/2025
Lượt xem: 139
QUY TẮC SỬ DỤNG 5% THỜI GIAN CUỐI TUẦN ĐỂ TẠO KHÔNG GIAN PHÁT TRIỂN CÁ NHÂN
Ngày đăng: 09:06:27 * 22/11/2025
Lượt xem: 19
AMV GROUP - HAI LẦN TÁI CẤU TRÚC - HAI LẦN CHUYỂN ĐỔI CÙNG VẬN MỆNH ĐẤT NƯỚC
Ngày đăng: 11:30:19 * 07/11/2025
Lượt xem: 247
QUY LUẬT PHÁT TRIỂN CỦA DOANH NGHIỆP VÀ CHU KỲ THAY ĐỔI MÔ HÌNH KINH DOANH
Ngày đăng: 10:05:05 * 28/10/2025
Lượt xem: 179
"BẬN" KHÔNG PHẢI LÀ KPI - CHỈ LÀ DẤU HIỆU CỦA "CHƯA RÕ VIỆC"
Ngày đăng: 03:14:07 * 12/09/2025
Lượt xem: 124
KHI HỔ QUÊN MẤT MÌNH LÀ HỔ
Ngày đăng: 03:12:48 * 07/08/2025
Lượt xem: 113
HIỆU ỨNG “COMFORT ZONE FALLACY” (ẢO TƯỞNG VÙNG AN TOÀN)
Ngày đăng: 02:53:00 * 01/08/2025
Lượt xem: 113
NGHỀ LÀM SẾP
Ngày đăng: 11:41:37 * 11/07/2025
Lượt xem: 89
OKRs - LÀM QUEN VỚI CÔNG CỤ QUẢN TRỊ MỤC TIÊU HIỆU QUẢ
Ngày đăng: 10:37:00 * 18/06/2025
Lượt xem: 95
TỰ TIN - KHẲNG ĐỊNH “GIÁ TRỊ THẬT”
Ngày đăng: 02:34:01 * 09/06/2025
Lượt xem: 106
NỢ CHI PHÍ - ĐÒN BẨY ĐỀ TẠO ĐỘNG LỰC PHÁT TRIỂN
Ngày đăng: 02:00:53 * 19/05/2025
Lượt xem: 185
“ÁP LỰC” TRONG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
Ngày đăng: 04:27:45 * 16/05/2025
Lượt xem: 124
BIẾT ĐIỀU VÀ BIẾT ỨNG XỬ
Ngày đăng: 03:34:01 * 16/05/2025
Lượt xem: 70
MẤT KẾT NỐI
Ngày đăng: 04:21:40 * 15/05/2025
Lượt xem: 74
























































